Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Câu Hỏi Thường Gặp Tại Dự Án Sun Grand City 125 Văn Cao

1. Tại dự án Chung cư 125 văn cao đã có đầy đủ giấy tờ pháp lí chưa

  • Trả lời : Tính đến thời điểm hiện tại toàn bộ giấy tờ pháp lí cần thiết như giấy phép xây dựng, nghĩa vụ thuế hay toàn bộ các giấy tờ liên quan tới tính sở hữu lâu dài đều đã được hoàn thành.
2. Dự án thuộc chủ đầu tư nào?

  • Trả lời : Tập đoàn SUN GROUP  luôn dự hào là Chủ Đầu Tư phân phối những dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế chứ không chỉ riêng dự án Sun Grand City - 125 Văn Cao Residence.
3. Khách hàng mua nhiều căn hộ tại dự án chung cư 125 văn cao có được đập thông không ?

  • Trả lời : Về cơ bản nếu thiết kế mới của khách hàng không ảnh hưởng tới thiết kế mặt ngoài hay kết cấu chịu lực của tòa nhà thì hoàn toàn có thể đập thông. Tuy nhiên cần phải thông báo sớm với chủ đầu tư và ban quản lí tòa nhà để xem xét theo từng trường hợp cụ thể.
4. Ngân hàng bảo lãnh và ngân hàng cho vay dự án Sun Grand City - 125 Văn Cao Residence

  • Trả lời : Hiện tại chủ đầu tư SUN GROUP đang lựa chọn ngân hàng để hợp tác.
5. Hệ thống anh ninh, an toàn của tòa nhà có đảm bảo không ?

  • Trả lời : Dự án Sun Grand City - 125 Văn Cao Residence nói riêng và tất cả các dự án của tập đoàn SUN GROUP nói chung có hệ thống an ninh vô cùng đảm bảo. Mỗi sảnh đều được kiểm soát bằng thẻ thông minh và có nhân viên bảo vệ và lễ tân để kiểm soát các hoạt động ra vào.
6. Trang thiết bị vệ sinh và bếp được cung cấp bởi thương hiệu nào ?

  • Trả lời : Theo thiết kế tại nhà mẫu, trang thiết bị vệ sinh dự kiến là của tập đoàn Kohler. Bếp, máy hút mùi và chậu rửa là của Bosch hoặc Hafale
7.  Chủ đầu tư có biện pháp gì để đảm bảo tính kiên cố của công trình.

  • Trả lời : Đối với các dự án xây dựng trên nền đất cứng cọc móng thường có độ  40m nhưng đối với dự án Sun Grand City - 125 Văn Cao Residence chiều dài cọc được sử dụng là 63m lên độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét