Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Vị Trí Chung Cư SUN Grand City - 125 Văn Cao

1. Vị trí trắc địa của Sungroup 125 văn cao

Nằm ở phía nam Hồ Tây, trục đường Văn Cao được coi là dấu ấn giao thông để đến với Hồ Tây. Hiện nay quận Hồ Tây đang có những chuyển biến ngoạn mục, quy hoạch mở rộng cùng với đó là sự xuất hiện của tuyến đường sắt trên cao, sẽ mang đến hơi thở hiện đại cho mảnh đất gần hồ Tây. Siêu phẩm chung cư 125 văn cao sở hữu một vị trí đắc địa, đây được coi là một trong những dự án chung cư cao cấp được nhiều nhà đầu tư, khách hàng mong đợi nhất.
Từ vị trí dự án Sungroup Văn Cao Dễ dàng di chuyển tới các khu vực ngay trung tâm như :
  • Sân bay nội bài, bệnh viện, trường học.
  • Cách lắng Bác chỉ 2,8 km
  • Cách công viên Thủ Lệ chỉ 1,2 km.
  • Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,1 km......
Dự án chung cư 125 Văn Cao nằm ngay trên mặt tiền tuyến phố đông dân cư qua lại, kinh doanh buôn bán sôi nổi, tấp nập, đây cũng là nơi tập trung nhiều công ty, tổ chức thương mại và nước ngoài.

2. Vị trí dự án chung cư 125 văn cao

Chung cư 125 văn cao tọa lại tại vị trí vô cùng đắc địa, có các hướng View tuyệt đẹp, nhìn về trung tâm thành phố, Hồ Tây, Lăng Bác, Vườn Bách Thảo. Được thừa hưởng từ hồ điều hòa lớn nhất thành phố, đã giúp cho bầu không khí tại dự án luôn trong lành, thoáng mát.


Dự án nằm trong quận Ba Đình, gần trung tâm hành chính quốc gia, nên hoàn toàn có thể dễ dành đi lại, di chuyển và kết nối bới nhiều tuyến đường lớn của Hà Nội như: Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Đội Cấn, Liễu Giai, Kim Mã,....
Khách hàng khi đến dự án chung cư 125 văn cao đều hài lòng về vị trí đắc địa của dự án, khi mà nhu cầu sinh sống học tập của con em ngày càng cao thì sun văn cao là một dự án lý tưởng khi tiệm cận với các trường học lớn có danh tiếng như: Trường tiểu học Chu Văn An, THPT Hoàng Hoa Thám, ĐH Luật Hà Nội, ĐH Ngoại Thương,....
Vị trí Sun Grand City 125 Văn Cao còn là nơi tập trung nhiều tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp, chung cư cao tầng, dự án lớn như: Chung cư 273 tây sơn, chung cư 69 vũ trọng phụng, chung cư 31 láng hạ,...Tạo nên một tổ hợp đồng bộ về chất lượng, tiện nghi về dịch vụ cho cư dân.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ :
>>>> Hotline : 0917 017 919

0 nhận xét:

Đăng nhận xét